Build Ganyu Genshin Impact – Bộ kỹ năng và hướng dẫn cách chơi

Nhân vật Ganyu chắc hẳn là một đứa con tâm huyết của nhà phát hành tựa game Genshin Impact. Với bộ kỹ năng nổi trội, giàu sức mạnh cùng ngoại hình cuốn hút người chơi. Đây sẽ là một lựa chọn đầy thú vị và hiệu quả của người chơi trong đội hình của mình. Vậy để nắm rõ được một cách chi tiết về mẫu tướng đa dụng này nhằm sử dụng phù hợp. Hãy cùng kidstv.com.vn đi sâu tìm hiểu kỹ càng hơn về nhân vật Ganyu trong Genshin Impact nhé.

Tổng quan nhân vật

Ganyu Genshin Impact - Thông tin chi tiết, bộ kỹ năng và hướng dẫn lựa chọn

Ganyu Genshin Impact là một nhân vật giữ vai trò DPS chính mang trong mình hệ nguyên tố Băng. Sử dụng cung làm vũ khí với khả năng tạo ra phản ứng tan chảy. đóng băng. Ngoài ra cũng có thể giữ vai trò hỗ trợ khi đem lại sự chắc chắn lâu dài. 

Cô nàng còn là thư ký tại Nguyệt hải đình, trong người mang dòng máu của tiên thú Kỳ lân. Luôn nhận được sự tín dụng của mọi người nên phải gánh vác nhiều trọng trách. Song chưa lần nào cô làm mọi người thất vọng hay cảm thấy nản lòng về chính bản thân.

Nhóm kỹ năng của Ganyu Genshin Impact – Hệ Băng

Kỹ Năng

Đòn tấn công thường – Lưu thiên xạ thuật

  • Đòn đánh tay thường: dùng cung bắn tên liên tục 6 lần về kẻ địch.
  • Đòn gồng đánh: khi ngắm bắn sẽ chuẩn xác hơn và sát thương cao hơn. Trong thời gian này, đầu mũi tiên vẫn tích tụ dần một luồng khí hàn băng cho đến khi bắn ra. Tùy vào thời gian tích tụ sẽ tạo ra độ hiệu quả khác nhau:
    • Mức độ 1: bắn ra một mũi tên xạ tiễn gây sát thương nguyên tố băng.
    • Mức độ 2: Bắn mũi tên cung sương hoa cũng gây sát thương nguyên tố băng. Nhưng trúng địch sẽ kích hoạt hiệu ứng sương giá tung bay, mở rộng vùng ảnh hưởng từ sát thương nguyên tố Băng.    
  • Tấn công trên cao xuống: tung ra cơn mưa tên trừ trên cao trong không trung. Sau đó tấn công từ trên không xuống và gây ra sát thương khi đáp đất.

Kỹ năng nguyên tố – Sơn trách lân tích: triệu hồi đóa sen băng, sau đó lùi lại sau và gây sát thương Băng lan. Đóa sen băng được thi triển với các tính năng:

  • Liên tục khiêu chiến kẻ địch xung quanh, đánh thức việc tấn công của kẻ thù.
  • Khả năng bền bỉ chống chịu dựa theo tỷ lệ giới hạn lượng máu của Ganyu.
  • Đóa sen băng khi bị ngắt hay hết hiệu lực sẽ tăng phạm vi của sát thương nguyên tố Băng.

Kỹ năng nộ nguyên tố – Thiên hoa hạ phàm: Ganyu Genshin Impact tích tụ băng tuyết nhằm triệu hồi Linh câu băng dùng trừ tà. Trong thời gian tồn tại của Linh câu băng sẽ tạo ra cơn mưa băng tấn công kẻ địch.

Thiên Phú Cố Định

Giữ cung chờ dùng: khi rèn nâng cấp vũ khí sẽ nhận được 15% hoàn trả nguyên liệu đã dùng.

Duy thử nhất tâm: sau khi bắn mũi tên cung hoa sương, tỷ lệ bạo kích của mũi tên tiếp theo tăng 20%. Đồng thời hiệu ứng phóng tia cũng vậy, cả hai đều có hiệu lực trong 5s.

Trời đất giao hoa: thiên hoa hạ phàm sẽ giúp các tướng đồng minh nhận 20% tăng sát thương nguyên tố Băng.

Cách Build Vũ khí và Thánh Di Vật cho Ganyu Genshin Impact

Ganyu Genshin Impact - Thông tin chi tiết, bộ kỹ năng và hướng dẫn lựa chọn

Vũ khí tốt nhất

 

  • 3 sao: Nỏ Kéo: khi sử dụng đòn đánh thương hoặc gồng đánh, nếu mũi tên bắn trúng mục trong 0.3s sau khi bắn. Sát thương tạo ra tăng 36%, nếu không trúng sức sát thương giảm 10%.
  • 4 sao: Cung sắc xanh: khi thi triển đòn đánh thường hoặc trọng kích trúng mục tăng 50% tạo ra hút gió gom kẻ địch. Cứ mỗi 0.5 giây tạo ra sát thương bằng 40% lực tấn công. Hiệu lực này có thời gian tối đa 4s, chu kỳ cứ 14s được kích hoạt 1 lần.
  • 5 sao: Cung Amos: đòn tấn công thường và gồng đánh tăng 12 % sát thương. Đồng thời sau mỗi 0.1s bắn tên, sát thương sẽ tăng 8% cho hai kỹ năng trên. Hiệu quả tối đa tăng 5 lần.

Thánh Di Vật tốt nhất

Nghi thức tông thất cổ: Với bộ 2 món: tăng 20% sát thương của kỹ năng nộ. Bộ 4 món: sau khi kích hoạt kỹ năng nộ, tướng đồng minh tăng 20% khả năng tấn công, không cộng dồn.

Dũng sĩ trong băng giá: Với bộ 2 món: mức sát thương nguyên tố Băng tạo ra tăng thêm 15%. Bộ 4 món: nếu kẻ địch đang chịu ảnh hương từ sát thương nguyên tố băng sẽ tăng 20% tỷ lệ bạo kích. Đồng thời, nếu mục tiêu ở trong trạng thái đóng băng cũng giúp tăng 20% tỷ lệ bạo kích.

Cách Build Đội Hình tốt nhất cho Ganyu Genshin Impact

Ganyu Genshin Impact - Thông tin chi tiết, bộ kỹ năng và hướng dẫn lựa chọn

Build Đội hình: Ganyu – Xiangling – Bennet – Kazuha

Đây là mẫu đội hình tan chảy chỉnh cho dành cho Ganyu Genshin Impact, mang lại hiệu quả cao. Sát thương tạo ra vô cùng lớn với sự kết hợp giữa đòn trọng kích của Ganyu và lửa của Xiangling. Kazuha và Bennet sẽ đảm nhiệm vai trò hỗ trợ về mọi mặt cho đội hình này.

Build Đội hình: Ganyu – Diona – Mona – Kokomi

Đây là đội hình đóng băng cho Ganyu, cô nàng này vẫn sẽ là sát thương chính cho cả đội. Mona giữ vai trò DPS phụ, cung cấp thêm nguồn sát thương, tăng khả năng tấn công. Diona và Kokomi mang đến lá chán và khả năng hồi HP hiệu quả, đảm bảo khả năng phòng thủ.

Lời kết

Ganyu Genshin Impact sẽ thực sự phát huy hết khả năng khi bạn biết sử dụng vị tướng này. Với những nhìn nhận và đánh giá trên, hy vọng nó sẽ một phần nào giúp ích cho bạn. Từ đó, có cho mình những góc nhìn tích cực để xây dựng được lối chơi riêng. Chắc hẳn, một ngày không xa Ganyu Genshin Impact sẽ trở thành tướng thuận tay nhất của bạn. Chúc các bạn có được những trải nghiệm thú vị với tựa game này.

 

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *