Cặp đôi ‘phim giả tình thật’ trong Mộc Lan Thời @

Park Han Byul và Jung Eun Woo biết nhau khi cùng hợp tác ở bộ phim truyền hình “Mộc Lan Thời @”. Sau khi bộ phim hoàn thành, cả hai dần trở thành những người bạn và ngày càng trở nên thân thiết với nhau hơn. Sau đó, tin tức hẹn hò của cả hai chính thức được xác nhận.

Tuy nhiên, thông tin rạn nứt cũng xuất hiện không lâu sau đó. “Sau khi cùng nhau đi du lịch ở đảo Jeju vào tháng 5, họ bắt đầu bận rộn với những lịch trình dày đặc của mình, hiếm có thời gian được nhìn thấy nhau và khoảng cách cũng từ từ xuất hiện.” Người bạn của cả hai chia sẻ thêm “Tính cách của hai người họ khác cũng là một trong những lý do chia tay, nhưng họ vẫn sẽ luôn ủng hộ cho đối phương cho dù không còn hẹn hò với nhau nữa.”

Công ty quản lý của cả hai diễn viên cũng đã xác nhận tin tức này “Park Han Byul và Jung Eun Woo đúng là không còn hẹn hò cùng nhau nữa. Lời chia tay cũng tự nhiên xuất hiện bởi lịch trình bận rộn của cả hai.”

Park Han Byul hiện đang được nhiều người yêu thích qua sự xuất hiện trong chương trình thực tế “Law Of The Jungle” và dự định sẽ sớm tham gia vào một dự án mới vào tháng 8 sắp tới. Trong khi đó, Jung Eun Woo đang tham gia vào bộ phim truyền hình “Hwang Geum Bok Return”.

Mộc Lan Thời @ đang phát sóng trên Kids & Family TV – VTC11 vào lúc 20h30 hàng ngày, bắt đầu từ thứ 4 (14/6/2017). Mời các bạn đón xem.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *