Lộ diện những giám khảo ‘quyền lực’ vòng Casting

Ngồi ở vị trí giám khảo vòng Casting Nhí Tài Năng 2016 tại Hà Nội (16-19/6 ở Times City) tới đây gồm NSƯT Đức Hùng, ca sĩ Ngọc Khuê, Kiện tướng dancesport  Đặng Thu Hương . Còn ở vòng Casting TP HCM (23-26/6 tại Nhạc Viện TPHCM) là bộ 3 giám khảo: Nhạc sĩ Giáng Son, đạo diễn – biên đạo múa Lê Việt, ca sĩ Cường Seven.

NSƯT Đức Hùng, ca sĩ Ngọc Khuê từng “quen mặt” với các thí sinh ở vòng Pre-casting Nhí Tài Năng 2016 diễn ra tại Hà Nội ngày 8/5 vừa qua. Với vai trò của một người mẹ, người thầy – giảng viên thanh nhạc của trường Đại học Văn Hóa Hà Nội, ca sĩ Ngọc Khuê sẽ rất hiểu tâm lý và ước mơ các em nhỏ đam mê ca hát cũng như kinh nghiệm huấn luyện các Nhí Tài Năng.

Ca sĩ Ngọc Khuê và NSƯT Đức Hùng.
Ca sĩ Ngọc Khuê và NSƯT Đức Hùng.

NSƯT – Nhà thiết kế Đức Hùng là một trong số những nhà thiết kế hàng đầu về áo dài Việt Nam và cũng đã từng đảm nhận vai trò giám khảo của các chương trình truyền hình thực tế trước đây. Với bề dày kinh nghiệm làm thời trang lâu năm, NTK  Đức Hùng sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp các thí sinh phát huy hết được khả năng của mình trong tiết mục mình biểu diễn.

Kiện tướng dancesport  Đặng Thu Hương  là một trong những dancer chuyên nghiệp và rất nổi tiếng tại Việt Nam. Chị có ba năm liên tiếp đạt huy chương vàng tại giải VĐQG, và sếp thứ 4 tại giải vô địch Châu Á các sự kiện single dance. Họ cũng được Tổng cục TDTT phong tặng danh hiệu Kiện tướng khiêu vũ thể thao nhiều năm liền.

Với những thành tích nổi bật đó, Kiện tướng dancesport  Đặng Thu Hương  sẽ có những phần chấm đậm chất chuyên môn ở vai trò Giám khảo Casting Nhí Tài Năng 2016.

Kiện tướng dancesport  Đặng Thu Hương 
Kiện tướng dancesport  Đặng Thu Hương 

Tại TPHCM, vòng casting Nhí Tài Năng năm nay (23-26/6) diễn ra tại Nhạc viện TP HCM (112 Nguyễn Du, Quận 1) là bộ 3 giám khảo: Nhạc sĩ Giáng Son, biên đạo Lê Việt và ca sĩ – diễn viên Cường Seven.

Các ca khúc của nhạc sĩ Giáng Son là sự kết hợp duyên dáng và nữ tính giữa hơi thở hiện đại với mạch ngầm âm nhạc dân tộc. Trong sắc diện nhạc Việt, Giáng Son là một chân dung không lẫn. Giáng Son từng chia sẻ: “Mình là người học piano từ năm 7 tuổi, là một người sống trong âm nhạc. Giáng Son nghe nhạc không lời rất nhiều, âm nhạc không lời nhưng nó nói được những lời sâu thẳm nhất”.

Nhạc sỹ Giáng Son.

Cùng với đam mê và tâm huyết của mình, nhạc sĩ Giáng Son sẽ có những lựa chọn thí sinh đầy tính chuyên môn tại Nhí Tài Năng năm nay.

Sau 15 năm hoạt động nghệ thuật, biên đạo Lê Việt hiện là cái tên khá nổi bật trong làng biên đạo/đạo diễn múa nghệ thuật tại TP.HCM. Anh thường xuyên đảm nhận nhiều chương trình lớn tại TP.HCM cũng như các tỉnh phía nam. Lê Việt cũng là người đứng đằng sau các tiết mục  biểu diễn hay phần thi của các nghệ sĩ nổi tiếng tại các gameshow. Bởi thế, lựa chọn biên đạo Lê Việt chính là yếu tố hấp dẫn trong dàn giám khảo Nhí Tài Năng năm nay.

Trẻ trung và đầy tâm huyết với nghệ thuật, ca sĩ Cường Seven đến với Nhí Tài Năng 2016 với vai trò Giám khảo casting khu vực miền nam. Có buổi phỏng vấn nhanh với Nhí Tài Năng trưa nay trong dịp anh tham gia một chương trình tại Thủ đô, Cường Seven chia sẻ: “Có thời gian sống trong TP. Hồ Chí Minh, Cường thấy các bạn nhỏ được tập luyện nghệ thuật từ bé thì thấy rất vui. Sắp tới, được tham gia làm giám khảo casting Nhí Tài Năng 2016 tại TP HCM, Cường vô cùng hào hứng”.

Ca sĩ Cường SeVen
Ca sĩ Cường SeVen

Với anh, theo đuổi đam mê nghệ thuật là điều tự nhiên vì từ bé bản thân anh không được đào tạo nghệ thuật nhiều vì bố mẹ muốn anh nối nghiệp gia đình. Tuy nhiên, bằng tình yêu với nghệ thuật, anh đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình dù tuổi đời còn khá trẻ.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *