Top phim hoạt hình thiếu nhi được mong chờ nhất trong năm nay!

2022 đánh dấu cho một năm trở lại ngoạn mục của ngành công nghiệp điện ảnh. Cùng sự xuất hiện của vô số bộ phim tuyệt vời với nội dung nổi bật. Từ thể loại phim hành động, phim kinh dị, phim siêu anh hùng,… cho đến phim hoạt hình thiếu nhi. Năm 2023 được dự đoán vẫn sẽ là một năm đầy bùng nổ của thể loại phim này. Với những “câu chuyện” nổi bật đến từ các Disney, DreamWorks, Pixar, Illumination,… Nào, sau đây hãy cùng Kidstv.com.vn điểm qua top phim hoạt hình thiếu nhi được mong chờ nhất trong thời gian tới nhé!

The Super Mario Bros

The Super Mario Bros
The Super Mario Bros

Dẫn đầu top phim hoạt hình thiếu nhi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn hôm nay chính là The Super Mario Bros. Có thể nói The Super Mario Bros là một trong những bộ phim hoạt hình được nhắc đến khá nhiều trong suốt thời gian qua. Sau nhiều giai đoạn trì hoãn; The Super Mario Bros dự kiến sẽ “trình làng” khán giả vào ngày 7/4 năm nay.

Nội dung bộ phim kể về Mario – người thợ sửa ống nước. Và trong một lần làm việc cùng anh trai Luigi; họ đã bị đưa xuống một đường hầm bí mật và bước chân vào thế giới diệu kỳ. Tuy nhiên, cả 2 lúc này đã bị chia cắt, và Mario bắt tay vào hành trình tìm kiếm Luigi. Với sự hỗ trợ của cư dân Vương quốc Nấm Cóc, công chúa Peach,… Nhân vật Mario và Luigi sẽ được lồng tiếng bởi Chris Pratt và Charlie Day. Theo đó, bộ phim đã tung ra những đoạn trailer cuối cùng. Hãy cùng chúng tôi đón chờ những diễn biến siêu hấp dẫn trong tác phẩm The Super Mario Bros lần này nhé! 

Wish – Top phim hoạt hình thiếu nhi hay nhất 2023 từ Disney

Wish - Top phim hoạt hình thiếu nhi hay nhất 2023 từ Disney
Wish – Top phim hoạt hình thiếu nhi hay nhất 2023 từ Disney

Được phát hành nhân dịp lễ kỷ niệm 100 năm thành lập Disney; Wish đưa khán giả theo chân cô nàng Ashna trẻ tuổi nhưng cô cùng gan dạ khi luôn tìm cách đấu tranh; chống lại kẻ thù để cứu cộng đồng của mình tại vương quốc Rosas. 

Bộ phim được đánh giá sẽ là một trong những dự án hoạt hình thú vị nhất của Disney. Khi được ra mắt tại cột mốc đầy quan trọng. Chính vì lẽ đó, Wish được tiết lộ rằng sẽ lồng ghép khéo léo những tác phẩm kinh điển của Disney. Không chỉ vậy, nó còn trở nên đặc biệt khi được kết hợp giữa phong cách hoạt hình 2D truyền thống và 3D hiện đại. Hứa hẹn Wish sẽ tiếp tục là siêu phẩm làm mưa làm gió thị trường hoạt hình trong năm 2023 này. 

Spider- Man: Across the Spider-Verse

Spider- Man: Across the Spider-Verse
Spider- Man: Across the Spider-Verse

Bộ phim thứ 3 trong top phim hoạt hình thiếu nhi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn hôm nay đó là Spider-Man: Across the Spider-Verse.

Có thể nói Spider-Man: Into the Spider-Verse trong năm 2018 chính là một thành công đầy bất ngờ khi nhận được sự hoan nghênh nhiệt tình từ khán giả. Thậm chí còn giành được hàng loạt các giải thưởng lớn. Trong đó có tượng vàng Oscar cho hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc.

Năm 2023, sau nhiều lần trì hoãn, người hâm mộ vô cùng vui mừng khi phần tiếp theo của bộ phim – Spider-Man: Across the Spider-Verse; sẽ được phát hành vào tháng 6. Và phần tiếp theo sẽ tiếp tục được phát hành vào 29/3/2024. Theo đó, trailer Spider-Man: Across the Spider-Verse đã mở đầu với lời tâm sự của Miles Morales cùng mẹ là Rio Morales. Dường như cậy đã hé lộ thân phận thật sự của mình sau những chuyện xảy ra. Câu chuyện sẽ tiếp tục như thế nào? Cùng chúng tôi đón chờ những siêu sự kiện tiếp theo tại Spider-Man: Across the Spider-Verse nhé! 

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem
Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem thuộc thể loại phim hoạt hình phiêu lưu hành động. Với nội dung chính kể về anh em nhà Rùa. Khi họ nỗ lực đối mặt với một đội quân dị nhân; để giành lấy tình yêu của thành phố New York. Và đây cũng là bộ phim thuộc top phim hoạt hình thiếu nhi được mong chờ nhất 2023. 

Bộ phim được đồng đạo diễn bởi Jeff Rowe và Kyle Spears; dựa trên kịch bản của Brendan O’Brien. Đồng thời, Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem cũng có sự góp mặt của dàn sao lồng tiếng nổi tiếng: Paul Rudd, Giancarlo Esposito, Rose Byrne,… 

Hứa hẹn rằng đây sẽ là siêu phẩm đầy ấn tượng; khuấy đảo màn ảnh trong thời gian tới! 

Elemental – Top phim hoạt hình thiếu nhi được mong chờ nhất!

Elemental
Elemental

Kết thúc những tháng năm bận rộn với “Turning Red”, “Lightyear”, Pixar đã khởi đầu năm 2023 với nhiều dự án phim mới. Đặc biệt mới đây, hãng phim đã khiến fan hâm mộ nóng lòng trước những đoạn teaser đầu tiên từ Elemental. Và đây chính là một trong những bộ phim hoạt hình rất được mong chờ trong thời gian tới.

Đoạn teaser đã hé lộ một cảnh ngắn trên tàu điện ngầm đông đúc tại thành phố Elemental – Nơi có các nguyên tố nước, lửa, khí, đất chung sống với nhau. Với 2 nhân vật chính là nàng lửa Ember và chàng nước Wade. Tất cả sẽ cùng có một chuyến hành trình đầy thú vị; với những tình huống dở khóc dở cười. 

Pixar luôn luôn có khả năng khơi gợi những cảm xúc mạnh mẽ của người xem. Chính vì vậy chúng ta hoàn toàn mong đợi vào một chuyến tàu đầy cảm xúc; có cả tiếng cười lẫn nước mắt. 

Bộ phim được dự kiến ra rạp vào ngày 16/6. Hãy cùng các bé yêu nhà mình đón xem nhé! Đây cũng là một trong những bộ phim thuộc top phim hoạt hình thiếu nhi được mong chờ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Xem thêm: [Cập nhật 2023]Top hoạt hình thiếu nhi khiến bé thích mê

Escape from Hat

Escape from Hat
Escape from Hat

Bộ phim tiếp theo trong danh sách Top phim hoạt hình thiếu nhi mà chúng tôi muốn đề cập; đó là Escape from Hat. Bộ phim dựa trên một cuốn sách thiếu nhi cùng tên của tác giả Adam Kline. Đây là một câu chuyện giàu sự tưởng tượng; khi dẫn dắt người xem theo chân một chú thỏ thực hiện nhiệm vụ bất khả thi; nhằm thoát khỏi chiếc mũ của một pháp sư; và trở về với gia đình của mình. 

Bộ phim được chỉ đạo bởi Mark Osborne – vị đạo diễn nổi nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm như Kungfu Panda, hay Hoàng tử bé,… Tuy nhiên thông tin chi tiết về bộ phim lần này dường như vẫn chưa được công bố. Thế nhưng chắc chắn đây sẽ là top phim hoạt hình thiếu nhi được mong chờ nhất thời gian tới. Hãy cùng chúng tôi chờ đợi siêu phẩm lần này nhé! 

Chicken Run – Dawn of the Nugget

Chicken Run - Dawn of the Nugget
Chicken Run – Dawn of the Nugget

Sau sự xuất hiện của Chicken Run 20 năm trước đó; người hâm mộ thương hiệu này luôn mong chờ vào siêu phẩm sẽ được ra mắt trong năm nay – Chicken Run: Dawn of the Nugget. Bản gốc, một bộ phim được lấy cảm hứng từ Great Escape – được nhiều người coi là một tuyệt tác hoạt hình stop – motion; và được đánh giá là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. 

Tiếp nối câu chuyện phần 1; Chicken Run – Dawn of the Nugget kể về thời điểm sau khi chạy trốn khỏi trang trại Tweedy của Ginger. Cô đã tìm thấy một hòn đảo thực sự yên bình; một cuộc sống trong mơ và tránh khỏi những hiểm nguy của thế giới loài người. 

Tuy nhiên, không lâu sau đó, khi cô bé Molly – con của Rocky và Ginger chào đời; họ đã phát hiện ra một âm mưu đáng sợ hơn. Đó là họ sẽ bị biến thành những viên cốm gà dễ ăn. Vậy nên cặp đôi lại tiếp tục phải hành động để cứu đàn gà ra khỏi tình cảnh nguy kịch. 

Nếu bạn đang tìm kiếm top phim hoạt hình thiếu nhi để có những trải nghiệm thú vị trong thời gian tới, Chicken Run – Dawn of the Nugget sẽ là gợi ý vô cùng thích hợp dành cho bạn! 

Nimona

Nimona
Nimona

Đã từng có thời gian; Nimona tưởng chừng đã bị đóng băng vì những tin tức không rõ ràng. Tuy nhiên, Nimona hứa hẹn vẫn sẽ có màn ra mắt đầy ấn tượng trong năm nay! 

Nimona là bộ phim kể về nhân vật cùng tên – một cậu thiếu niên có thể thay đổi hình dạng; và cũng là mục tiêu ám sát của tên sát thủ nguy hiểm. Mọi thứ trở nên rắc tối hơn; khi tên sát thủ phát hiện ra rằng chính Nimona sẽ là người duy nhất có thể giúp người anh của mình minh oan khỏi một tội ác nọ. 

Ban đầu, Nimona được sản xuất bởi 20th Century Fox cùng công ty con là Blue Sky Animation Studios. Tuy nhiên, dự án này buộc phải dừng lại khi 20th Century Fox được Disney mua lại; và Blue Sky Animation Studios cũng phải đóng cửa hoàn toàn. Mãi tới ngày 11/04/2022, vị tác giả của Nimona –  ND Stevenson đã thông báo sẽ tiếp tục khởi động dự án với sự tham gia của Netflix và DNEG Animation trong năm 2023 này! 

Paw Patrol: The Mighty Movie

Paw Patrol: The Mighty Movie
Paw Patrol: The Mighty Movie

Bộ phim thuộc top phim hoạt hình thiếu nhi được mong chờ trong 2023 cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đó là Paw Patrol: The Mighty Movie.

Đây là bộ phim hoạt hình thứ hai; dựa trên loại phim hoạt hình PAW Patrol của Nick Jr. Là phần tiếp theo của PAW Patrol: The Movie. Trong lần ra mắt này, khán giả sẽ có dịp được khám phá về cội nguồn của nhóm chó cứu hộ. Khi có một thiên thạch bí ẩn lao xuống thành phố Phiêu lưu, bất ngờ biến chúng thành những siêu anh hùng.  Bộ phim dự kiến ra rạp vào ngày 13/10/2023. 

Lời kết

Trên đây là bài viết “Top phim hoạt hình thiếu nhi được mong chờ nhất trong năm nay”. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn tổng hợp được danh sách những siêu phẩm hoạt hình đáng mong đợi nhất 2023 này. Hãy cùng các bé yêu nhà mình đón xem nhé! 

Xem thêm: Top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất mọi thời đại

Đánh giá
Mục nhập này đã được đăng trong Anime. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *